Cách sửa lỗi phương thức tính sổ bị từ khước trên Android, iPhone
Khi bạn mua một áp dụng trên hay , đôi khi sẽ nhận được thông báo lỗi phương thức thanh toán bị từ khước. Vậy căn do và cách khắc phục lỗi này như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!
1. Cách sửa lỗi phương thức thanh toán bị chối từ trên Google Play
- Đăng xuất trương mục và phát động lại điện thoại
Khi được dùng trong một thời gian dài sẽ có thể dẫn đến tình trạng xung đột phần mềm, khiến Google Play bị lỗi. Bạn hãy đăng xuất account ra khỏi Google Play và khởi động lại điện thoại để đăng nhập lại ngay nhé.
Đăng xuất tài khoản và khởi động lại điện thoại
- Xác minh lại thông báo thanh toán
Bước 1: Truy cập vào Google Play Đăng nhập bằng tài khoản bạn đã dùng để thanh toán trên Google Play.
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng thông báo (hình cái chuông) ở phía trên cùng Nếu bạn thấy xuất hiện thông báo màu đỏ về phương thức thanh toán của bạn Nhập lại các thông tin về phương thức thanh toán và đợi phản hồi.
Nhấn vào tượng trưng thông báo (hình cái chuông) trong G Pay
Bước 3: Phản hồi phản hồi sẽ được gửi về địa chỉ trùng với tài khoản Google Play Kiểm tra email để biết kết quả.
- Kiểm tra lại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ
Trong trường hợp này, bạn hãy bảo đảm rằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ còn đủ tiền để mua hàng. Khi đó, của bạn sẽ xuất hiện thông tin Không thể xử lý trương mục như số dư trong thẻ thấp. Vì vậy, bạn hãy vào ứng dụng ngân hàng trên điện thoại để xem còn tiền hay không nhé.
rà lại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ xem còn tiền hay không
- Xóa hoặc cập nhật thẻ đã hết hạn
Sau khi Kiểm tra lại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, nếu trên hệ thống xuất hiện một trong những thông tin dưới đây thì bạn hãy xóa hoặc cập nhật thẻ hết hạn.
+ chẳng thể hoàn thành giao du.
+ chẳng thể hoàn tất giao tiếp: Thẻ đã hết hạn.
+ chẳng thể tính sổ: Số dư tài khoản trong thẻ không đủ.
+ Sửa thông tin thẻ này hoặc thử một thẻ khác.
+ Không hoàn thành giao thiệp. Vui lòng sử dụng một hình thức thanh toán khác.
Lỗi Không thể hoàn tất giao thiệp
Cách khắc phục:
Bước 1: Truy cập vào Google Play Đăng nhập bằng account bạn đã dùng để tính sổ trên Google Play.
Bước 2: Tìm phương thức thanh toán đang sử dụng thẩm tra ngày hết hạn của các phương thức mà bạn đang sử dụng. Nếu có phương thức nào đã hết hạn, hãy xóa hoặc cập nhật lại thông tin.
rà ngày hết hạn của các phương thức mà bạn đang dùng
- soát lại địa chỉ trên thẻ
Nhiều người dùng bị từ chối tính sổ vì địa chỉ trên thẻ không khớp với hồ sơ ngân hàng,. Hãy rà soát lại xem địa chỉ trên thẻ có khớp với Google Payments hay không.
Cách Kiểm tra địa chỉ trên thẻ:
Bước 1: Truy cập vào Google Play Đăng nhập bằng tài khoản bạn đã dùng để thanh toán trên Google Play.
Bước 2: Chọn phương thức tính sổ đang dùng Nhấn Chỉnh sửa Đối chiếu lại địa chỉ trên thẻ và địa chỉ trên màn hình có giống hay không. Nếu không giống nhau thì cập nhật lại ngay nhé!
Đối chiếu lại địa chỉ trên thẻ và địa chỉ trên màn hình
- liên can với nhà băng
Tuy nhiên, nếu bạn không muốn dùng để thanh toán mua hàng trên Google Play thì không có tương trợ tính năng này. Khi đó, nếu bạn muốn dùng phương thức này để thanh toán, bạn hãy thử liên can với nhà băng để được tương trợ.
can dự với ngân hàng mà bạn đang sử dụng
- sử dụng phương thức tính sổ khác
Tình trạng lỗi cũng có thể xuất phát từ phương thức tính sổ của bạn. Để xác định xác thực, hãy thay thế bằng phương thức thanh toán khác như Viettel, VinaPhone, MobiFone và thử lại.
ngoại giả, bạn còn có thể dùng , và để thực hành mọi giao tế mua áp dụng, sách, hoặc nạp game dễ dàng trên kho áp dụng này.
sử dụng ZaloPay làm phương thức thanh toán trực tuyến
2. Cách sửa lỗi phương thức tính sổ bị từ chối trên App Store
- Cập nhật lại thông báo của thẻ Visa, MasterCard
Cách phổ thông khi gặp phải lỗi này đó là thẩm tra xem thông báo tính sổ của bạn trên App Store đã được cập nhật hay chưa. Nếu chưa, hãy cập nhật lại thông tin theo các thao tác dưới đây:
Bước 1: Truy cập mục Cài đặt Chọn tài khoản (ảnh đại diện) Chọn tính sổ và giao hàng.
Chọn tính sổ và giao hàng trong mục trương mục
Bước 2: Nhấn thẻ Visa thẩm tra xem đã điền đầy đủ số thẻ, ngày hết hạn, CVV chưa, nếu chưa thì điền đầy đủ và xác thực Nhấn Xong .
rà xem đã điền đầy đủ số thẻ, ngày hết hạn, CVV chưa
- Cập nhật địa chỉ tính sổ
Nhiều khi người dùng thường bị lỗi phương thức tính sổ là vì địa chỉ thanh toán không trùng khớp với thông báo cá nhân đã khai báo trong hồ sơ tại nhà băng. nên, để bảo đảm thông báo đăng ký, bạn cần điền đúng địa chỉ thanh toán của bạn cũng như mã ZIP, số điện thoại, địa chỉ đường phố,...
Cập nhật địa chỉ thanh toán
- rà lại lịch sử mua hàng
Trong trường hợp phương thức thanh toán bị khước từ trên thì rất có thể là do các giao du mua vẫn chưa được thanh toán. Do đó, hãy thẩm tra lại xem bạn có đơn hàng nào đã mua nhưng chưa tính sổ hay không? Nếu có thì cần phải thanh toán đơn hàng đã có trước, sau đó mới đấu mua được đơn hàng khác.
Hướng dẫn các bước soát lại lịch sử mua hàng:
Bước 1 : Truy cập vào App Store Nhấn chọn ảnh đại diện .
Truy cập vào App Store, nhấn chọn ảnh đại diện.
Bước 2: Nhấn Đã mua thẩm tra lại lịch sử mua hàng Nhấn Xong.
thẩm tra lại lịch sử mua hàng trên App Store
- dùng ví MoMo
Đôi khi, phương thức thanh toán của bạn đang sử dụng có vấn đề, có thể là do thẻ của bạn đã hết hạn, tài khoản của bạn đã bị chặn hoặc phương thức thanh toán này không được chấp nhận. Cách tốt nhất để khắc phục trong trường hợp này chính là dùng thêm một số phương thức thanh toán trực tuyến như để khắc phục.
sử dụng ví MoMo để khắc phục tình trạng lỗi tính sổ
- Đăng xuất tài khoản và phát động lại điện thoại
Nếu căn do gây ra tình trạng này từ một sự cố phần mềm khiến phương thức tính sổ của bạn bị khước từ trong App Store, hãy đăng xuất khỏi App Store và khởi động lại điện thoại, sau đó đăng nhập lại nhé.
Cách đăng xuất Apple ID khỏi App Store:
Bước 1: trước hết bạn hãy vào Cài đặt Chọn mục iTunes & App Store.
Vào Cài đặt, chọn mục iTunes & App Store.
Bước 2: Chọn vào dòng account ID của bạn Chọn Đăng xuất.
Chọn vào dòng trương mục ID của bạn và chọn Đăng xuất
- can dự với nhà băng
Rất nhiều trường hợp, người dùng bị nhà băng chặn phương thức tính sổ này bởi có thể thẻ mà bạn đăng ký không cho phép tính sổ quốc tế hoặc tính sổ quốc tế đang bị khóa. bởi vậy, hãy liên tưởng với nhà băng mà bạn đang dùng để khắc phục sự cố này nhé.
- Liên hệ tổng đài Apple
Nếu bạn đã thử bít tất các cách trên rồi nhưng vẫn chưa sửa được lỗi, hãy giao thông với bằng cách hệ trọng tổng đài hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam theo số 1800 1127 (từ 9h sáng đến 18h chiều, thứ hai đến thứ sáu) và làm theo chỉ dẫn để có thể kết nối trực tiếp với viên chức coi ngó khách hàng của Apple.
Đặc biệt, số điện thoại này không tính phí cuộc gọi, tương trợ hết thảy các thiết bị như điện thoại di động, điện thoại bàn và vớ các sản phẩm của Apple bây chừ từ iPhone, , , , đến cả hàng xách tay.
hệ trọng tổng đài Apple để được tương trợ
3. Một số câu hỏi can dự
- Xóa ứng dụng đã mua thì tải lại có mất phí không?
đáp: Xóa ứng dụng đã mua thì khi tải lại sẽ không mất phí mà chỉ trả phí khi mua lần đầu thôi.
- iPhone không tải được vận dụng thì phải làm sao?
đáp: iPhone không tải được vận dụng thì có thể là do thiết bị đang bị lỗi xung đột phần mềm, bị đổi thay hay do kết nối mạng chấp chới. Khi đó hãy thử khởi động lại điện thoại, xoá , rà và tắt các ứng dụng ,...
Lỗi không tải được vận dụng trên iPhone
- Làm sao để có mã đổi thưởng và sử dụng trên Google Play?
đáp: Để có mã đổi thưởng và dùng trên Google Play, bạn cần mua tại website của hoặc mua tại các hệ thống cửa hàng được ủy quyền bán mã đổi thưởng Google Play.
Cách lấy mã đổi thưởng và dùng trên Google Play
Trên đây là cách sửa lỗi phương thức thanh toán bị từ chối trên Android, iPhone đơn giản. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở các bài viết sau.
No comments: