Hỗ trợ trực tuyến

banner image
banner image

Ghế sofa Karaoke

GHẾ SOFA KARAOKE ĐẸP - RẺ - CHẤT LƯỢNG


Ghế sofa karaoke, sofa karaoke là một phần thiết yếu không thể thiếu trong nội thất quán Karaoke hiện đại ngày nay. Với việc chiếm 30%-40% không gian diện tích phòng Karaoke và chiếm tới 90% thời gian sử dụng của thực khách  Chính vì vậy mà những chiếc ghế sofa Karaoke không chỉ cần đẹp, màu sắc hài hòa với không gian nội thất  mà còn cần phải tốt và đảm bảo chất lượng  để tạo sự thoải mái nhất cho mỗi vị khách khi đến sử dụng dịch vụ giải trí tại quán.
ghế sofa karaoke, sofa karaoke, sofa karaoke giá rẻ, sofa karaoke cao cấp,
Nội thất Đạt Phát- Uy tín- Chất lượng

Đến với Nội thất Đạt Phát bán sẽ yên tâm bởi những chiếc ghế sofa karaoke của chúng tôi đều đáp ứng được những yêu cầu trên. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sofa, cùng đội ngũ thợ giỏi, tay nghề cao chúng tôi luôn cho ra đời những bộ ghế sofa karaoke, sofa karaoke giá rẻ, chất lượng nhất.
-Những bộ Ghế sofa karaoke tại Đạt Phát chúng tôi được làm từ khung gỗ dầu nhập khẩu từ Lào, Campuchia qua hệ thống xử lý chống mối mọt đảm bảo độ bền và vững chắc cho ghế
-Lớp đệm mút D40,.. tạo sự êm ái thoải mái cho khách ngồi
- Vải bọc ghế với nhiều loại như : Simili, Nỉ, Da, Bố, Nhung... được nhập khẩu từ Mã Lai, Singapo, Hàn Quốc, Thái Lan nên luôn đảm bảo uy tín, chất lượng.

Một số mẫu ghế sofa karaoke:
+Mẫu ghế sofakaraoke hiện đại, gọn nhẹ, kiểu dáng dễ lau chùi, bọc da Simlili Malaysia khả năng chịu lực cao, đặc biệt chống cháy tốt trước tàn thuốc lá.
ghế sofa karaoke, sofa karaoke, sofa karaoke giá rẻ, sofa karaoke cao cấp,
Chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất ghế sofa karaoke chất lượng

+Mẫu ghế sofa karaoke cao cấp với thiết kế tân cổ điển với những đường cong mềm mại, lớp vải bọc bằng Nhung, nệm mút D40 mang đến cảm giác thoải mái cho khách khi ngồi. Phần dựa lưng được giật nút tỉ mĩ tạo sự tinh tế.
ghế sofa karaoke, sofa karaoke, sofa karaoke giá rẻ, sofa karaoke cao cấp,
Ghế sofa karaoke tân cổ điển sang trọng

+ Ghế sofa karaoke với thiết kế trẻ trung hiện đại nhưng không kém phần sang trọng với chất liệu bọc da Simili kết hợp với không gian nội thất hài hòa
ghế sofa karaoke, sofa karaoke, sofa karaoke giá rẻ, sofa karaoke cao cấp,
Không gian nội thất phòng karaoke hài hòa

+ Với thiết kế cổ điển, bộ bàn ghế sofa karaoke mang đến đẳng cấp quý tộc với lớp vải bọc Nhung, giật nút chéo, những đường viền uốn lượn cầu kì.
ghế sofa karaoke, sofa karaoke, sofa karaoke giá rẻ, sofa karaoke cao cấp,
Đẳng cấp quý tộc trong thiết kế cổ điển

Ghế sofa karaoke được tính theo mét vuông, đặc biệt có ưu đãi giảm giá đối với khách hàng đặt với số lượng lớn
Nội thất Đạt Phát chuyên tư vấn sản xuất ghế sofa các loại, nhận gia công ghế sofa karaoke, sofa karaoke giá rẻ trên toàn quốc, cam kết chất lượng.Nhận thi công ghế sofa karaoke kể cả công trình xa, giá cả ưu đãi, lên mẫu ghế sofa karaoke theo ngân sách của khách hàng, tư vấn chọn nguyên vật liệu sao cho phù hợp nhất, tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
Nội thất Đạt Phát còn chuyên thi công thiết kế phòng karaoke, trang trí phòng karaoke giá rẻ trên toàn quốc, đặc biệt tư vấn,lên mẫu 3D miễn phí cho khách hàng có nhu cầu.

Tham khảo: Những lý do nên chọn mua sofa tại Nội thất Đạt Phát

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN RÕ HƠN VỀ CÁCH LỰA CHỌN GHẾ SOFA, VẢI BỌC GHẾ SOFA. CÁC BẠN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI NỘI THẤT ĐẠT PHÁT.
 HOTLINE: 0908.337.963  - 0934.663.668
-Showroom: 351 LÊ TRỌNG TẤN, Q TÂN PHÚ, Tp.HCM 
NỘI THẤT ĐẠT PHÁT RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !







Ghế sofa Karaoke Ghế sofa Karaoke Reviewed by Thiên Hữu on 6:41 PM Rating: 5

No comments:

Kết nối Facebook

Powered by Blogger.