Hỗ trợ trực tuyến

banner image
banner image

Bàn ghế sofa karaoke

 SẢN XUẤT BÀN GHẾ SOFA KARAOKE GIÁ RẺ TẠI HCM

Phong cách phục vụ chu đáo thân thiện, nội thất sofa karaoke chất lượng thoải mái dễ chịu, thiết kế trang trí phòng karaoke ấn tượng đẹp mắt, hệ thống âm thanh chuẩn. Đó là những yếu tố quyết định đến sự thành công của dịch vụ Karaoke ngày nay. 

Công ty TNHH SX XD Nội thất Đạt Phát - Chuyên tư vấn, thiết kế phòng karaoke, thi công trang trí phòng karaoke chuyên nghiệp tại TP.HCM, sản xuất ghế sofa karaoke, ghế karaoke, bàn ghế karaoke uy tín, chất lượng. 
Là một đơn vị uy tín sản xuất và trang trí karaoke với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ kiến trúc sư giỏi, thợ có tay nghề cao cùng xưởng sản xuất rộng Nội thất Đạt Phát chúng tôi luôn cho ra đời những sản phẩm ghế sofa karaoke, bàn ghế sofa karaoke tại HCM chất lượng mà giá cả lại rẻ so với thị trường.

Tại sao nên mua bàn ghế Karaoke tại Đạt Phát Furniture:

 Những chiếc ghế sofa karaoke của chúng tôi được làm từ:
     ==> Khung gỗ dầu đỏ nhập khẩu từ Lào, Campuchia qua hệ thống xử lý chống mối mọt nên đảm bảo độ bền chắc chắn cho ghế karaoke
   ==> Lớp nệm mút D40 chất lượng tốt, chống xẹp lún, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho mỗi vị khách vừa có thể ngồi thư giãn vừa thỏa niềm đam mê ca hát
 ==> Lớp vải bọc được nhập khẩu có nguồn gốc uy tín từ Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Mã Lai... với nhiều màu sắc chất liệu như: Simili, Vải, Nỉ, Da, Nhung.....

ghế karaoke, ghế sofa karaoke, ghế sofa karaoke giá rẻ, bàn ghế sofa karaoke
Ghế sofa karaoke kiểu dáng hiện đại

Ghế karaoke với nhiều kiểu dáng đa dạng để bạn lựa chọn như : ghế karaoke cổ điển, ghế sofa karaoke tân cổ điển hay ghế karaoke với thiết kế hiện đại...với từng khung giá khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn muốn có bộ ghế sofa karaoke giá rẻ hay những bộ ghế karaoke cao cấp chúng tôi đều đáp ứng yêu cầu của bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí để chọn ra mẫu bàn ghế sofa karaoke phù hợp với nguồn tài chính, giúp tiết kiệm chi phí những vẫn đảm bảo chất lượng - Vì Đạt Phát chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu .

Gối ôm được làm hoàn toàn 100% bông gòn
Bàn karaoke hiện là mẫu bàn CNC được cắt Laser với họa tiết đa dạng, mẫu mã  đa dạng giá thành rẻ, bàn Karaoke có nhiều sự lựa chọn cho quý khách, khung CNC bọc đèn Led hay không có đèn Led, mặt kính trên bàn sofa karaoke hay mặt đá có họa tiết tinh xảo

bàn ghế karaoke, bàn ghế sofa karaoke, bàn karaoke, bàn sofa karaoke
Bàn Karaoke CNC được cắt Laser tinh sảo


Liên hệ Nội thất Đạt Phát:

Công ty TNHH SX XD Nội thất Đạt Phát 
Mã số thuế: 03.1359.3397
Hotline: 0908.337.963 - 0934.663.668
Showroom: 351 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Gmail: hieusofa1972@gmail.com

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh karaoke, cần mua sắm cho mình những bộ bàn ghế sofa karaoke giá rẻ mà chất lượng hãy đến với Nội thất Đạt Phát chúng tôi, chúng tôi với đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề sẽ mang đến  những sản phẩm bàn ghế sofa karaoke chất lượng tốt đến tận tay khách hàng. Nhận sản xuất bàn ghế karaoke, thiết kế phòng karaoke, thi công trang trí phòng karaoke trên toàn quốc, không ngại xa.
Nội thất Đạt Phát - Tận tâm- Uy tín - Chất lượng




Bàn ghế sofa karaoke Bàn ghế sofa karaoke Reviewed by Thiên Hữu on 1:43 AM Rating: 5

3 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Kiến thức chia sẻ khá sâu sắc và hữu ích. Cám ơn bạn đã cho tôi hiểu thêm những kiến thức mới mẻ. Nều rảnh mời bạn và mọi người xem thêm thông tin về thiết kế căn hộ đẹp hiện đại, thông minh của thiết kế căn hộ cao cấp More Home.
    -----
    Tìm hiểu thêm: thiết kế căn hộ tphcm

    ReplyDelete

Kết nối Facebook

Powered by Blogger.