Hỗ trợ trực tuyến

banner image
banner image

Thi công karaoke

THI CÔNG KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP

Công ty TNHH SX XD Nội thất Đạt Phát  là công ty chuyên tư về thiết kế phòng Karaoke thi công Karaoke, sản xuất bàn ghế karaoke, ghế karaoke giá rẻ, bảo hành 5 năm.
Với  nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công karaoke, đội ngũ kiến trúc sư giỏi cùng đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất về phong cách phục vụ,  cũng như sản phẩm thi công chất lượng , đẹp mắt và ấn tượng góp phần đem lại hiệu quả kinh doanh cho chủ đầu tư.

Chỉ cần bạn gọi điện cho chúng tối, chúng tôi sẽ đến khảo sát mặt bằng rồi lên mẫu thiết kế phòng karaoke 3D miễn phí (Là một ưu ái dành cho khách hàng ) theo nguồn ngân sách của khách sao cho phù hợp.Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí bốc tách bổ kỹ thuật chi tiết, lập hồ sơ dự toán miễn phí, lập hồ sơ xin giấy phép kinh doanh miễn phí, giám sát thiết kế, giám sát tác giả miễn phí như vậy bạn sẽ không phải chi tiền về vấn đề chi phí thiết kế.

thiết kế phòng karaoke, thi công karaoke, bàn ghế karaoke, mẫu thiết kế phòng karaoke, thiết kế thi công karaoke,
Nội thất Đạt Phát - Thiết kế thi công karaoke chuyên nghiệp

Quy trình thiết kế thi công karaoke của công ty như sau : 

B1:Khảo sát hiện trạng mặt bằng công trình, đo đạc hiện trạng ( với công trình đã xây trước ). Tư vấn và ký hợp đồng thiết kế phòng karaoke.
B2: Tư vấn, lên phương án mẫu thiết kế 3D cho quý khách hàng xem, chỉnh sửa theo yêu cầu của quý khách hàng cho tới khi đồng ý.
B3: Sau khi quý khách hàng đồng ý với phương án 3D, công ty chúng tôi sẽ chốt phương án và triển khai bản vẽ thi công karaoke.
B4: Ký hợp đồng thi công, công ty sẽ khảo sát hiện trạng công trình 1 lần nữa trước khi cho ra sản phẩm thi công, như vậy đảm bảo độ chính xác, tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình karaoke, bar club,..
B5: Thi công karaoke: Trang trí và tiêu âm, lắp đặt hệ thống điện ánh sáng, hệ thống cấp hút khí tổng, bàn ghế karaoke, nội thất, bục sân khấu......
B6: Hoàn thành và bảo hành công trình
thiết kế phòng karaoke, thi công karaoke, bàn ghế karaoke, mẫu thiết kế phòng karaoke, thiết kế thi công karaoke,
Thiết kế phòng karaoke- 0908.337.963



Bạn là chủ đầu tư kinh doanh lĩnh vực karaoke, bar, lounge, cafe...bạn đang băn khoăn không biết nên đầu tầu tư theo loại hình và phong cách nào để phù hợp với số vốn của mình, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hãy đến với Nội thất Đạt Phát chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tâm mà không mất bất kỳ phí dịch vụ nào khi tư vấn. Tư vấn thiết kế thi công phòng karaoke phù hợp với nguồn ngân sách.

Để hiểu rõ hơn, xin vui lòng hãy gọi cho chũng tôi để được sự hỗ trợ và tư vấn. Xin chân thành cảm ơn!

Công Ty TNHH SX XD Nội thất Đạt Phát - Thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp
Mã số thuế: 03.1359.3397
Hotline: 0908.337.963 - 0934.663.668
Showroom: 351 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Tân Phú, HCM

Nội thất Đạt Phát rất hân hạnh phục vụ quý khách gần xa!
Thi công karaoke Thi công karaoke Reviewed by Thiên Hữu on 8:40 PM Rating: 5

No comments:

Kết nối Facebook

Powered by Blogger.