Hỗ trợ trực tuyến

banner image
banner image

Tiêu chuẩn thiết kế thi công phòng karaoke

NHỮNG TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ THI CÔNG PHÒNG KARAOKE

Để việc kinh doanh karaoke hiệu quả, thu hút, hấp dẫn khách hàng thì các chủ đầu tư cần phải có chiến lược từ đầu, ngay từ khâu chuẩn bị. Một quán karaoke với thiết kế độc đáo, phòng karaoke ấn tượng, nội thất sang trọng tiện nghi sẽ là điểm cộng lớn để tạo ấn tượng và thu hút khách.
 Vậy làm thế nào để thiết kế phòng karaoke, quán karaoke đẹp, đẳng cấp?
Dưới đây là những tiêu chuẩn thiết kế thi công phòng karaoke mà Nội Thất Đạt Phát chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn:

Để thiết kế được một phòng karaoke hoàn hảo thì cần những yêu cầu sau:
1. Chọn chủ đề cho Phòng Karaoke
Điều đầu tiên khi thiết kế phòng karaoke bạn cần chọn chủ đề cho mỗi phòng karaoke để tạo sức hút riêng biệt. Chủ đề phòng karaoke nó quyết định đến cách trang trí thi công phòng karaoke và lựa chọn nội thất cho phòng karaoke.
 Phòng karaoke được thiết kế mang chủ đề Huế xưa mang đến không gian ềm đềm cho những ai muốn ngược dòng thời gian, hay chủ đề thời phục hưng với không gian tráng lệ , chủ đề về đua xe thể hiện sự manh mẽ đối với những ai yêu thích tốc độ. Phòng karaoke được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, phòng mang đậm bản sắc Trung Hoa hay nét đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc .. Mỗi chủ đề sẽ là điểm nhấn gây ấn tượng sâu đậm đối với khách hàng mỗi khi đến hát.

thi công phòng karaoke, thiết kế phòng karaoke, thiết kế thi công phòng karaoke, tiêu chuẩn thiết kế thi công phòng karaoke,

2. Cách âm phòng karaoke:
Vấn đề cách âm phòng karaoke là một yếu tố rất quan trọng khi thiết kế phòng karaoke. Yêu cầu về cách âm: phòng phải được cách âm và chắn âm từ bên ngoài vào, độ cứng của vật liệu chắn phòng càng cao thì hiệu quả cách âm càng tốt ( bông khoáng cách âm, cao su non, túi khí, gỗ là một ví dụ).
Ngoài ra sử dụng thảm cách âm lót dưới sàn cũng mang lại hiệu quả cách âm cao
Việc trang bị vật liệu chống phản âm, chống rung mặt đất, chống tiếng ồn là càng cần thiết  để tránh tạp âm bị lọt ra ngoài.
3. Thiết kế ánh sáng:
Ánh sáng ngoại thất và ánh sáng nội thất đều quan trọng như nhau, việc có một thiết kế ánh sáng ấn tượng sẽ khơi gợi trong tâm trí khách hàng nhiều hơn. Đặc biệt là với ánh sáng ngoại thất, việc trang trí mặt tiền, biển quảng cáo, banner, băng rôn… là cực kì quan trọng.
Đối với ánh sáng nội thất thì tùy vào từng thiết kế của tưng phòng và cách trang trí, chúng ta sẽ trang bị đèn cho phù hợp với từng phòng, đèn Lazer và đèn Led là những vật trang trí không thể thiếu, thiết kế nhiều đèn chưa chắc đã mang  sự thu hút của mình đến với khách hàng, một ánh sáng ngoại thất đẹp, độc, lạ và ấn tượng đó mới là cái mà chúng ta nên hướng đến. Việc có một màu sắc chủ đạo hoặc đặc trưng là một ý tưởng hay.
http://noithatktv.blogspot.com/2016/05/tieu-chuan-thiet-ke-thi-cong-phong.html

4. Thiết kế âm thanh:
Một phòng karaoke gia đình, hay phòng karaoke lớn đi chăng nữa thì yếu tố âm thanh cần được chú trọng và thiết kế phù hợp với từng không gian. Một phòng karaoke với diện tích 25m2 và một phòng karaoke với diện tích 40m2 thì cách thiết kế âm thanh không thể giống nhau nhưng vẫn dựa trên một nguyên lý chung là âm thanh khi hát không quá dội, quá chói, âm thanh tán đều không gian.
Đối với các thiết bị âm thanh thì chúng tôi xin gợi ý một số thương hiệu đảm bảo, và có kinh nghiệm lâu dài trong lĩnh vực Karaoke như: Bose, Shure, Jarguar… 2 chiếc loa công suất, một màn hình TV Led, thiết bị xử lý âm thanh, Amply… kết hợp với ánh sáng và một chiếc điều hòa thì chúng ta đã có một phòng Karaoke như ý.


Nội thất Đạt Phát chuyên tư vấn thiết kế phòng karaoke, thi công trang trí karaoke trọn gói trên toàn quốc, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thiết kế karaoke, đội ngũ kiến trúc sư giỏi, đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cho ra đời những sản phẩm thiết kế thi công karaoke đẹp, ấn tượng và chất lượng đến tay khách hàng. Miễn phí thiết kế mẫu phòng karaoke cho khách hàng khi gọi điện cho chúng tôi.

Tham khảo: Bảng giá thi công karaoke trọn gói

Để được tư vấn thêm về cách thiết kế thi công phòng karaoke vui lòng liên hệ Nội thất Đạt Phát

Công ty TNHH SX XD Nội thất Đạt Phát
Mã số thuế: 03.1359.3397
Hotline: 0908.337.963 - 0934.663.668 - 08.668.63.668
Website: sofadatphat.com
Gmail: hieusofa1972@gmail.com
Showroom: 351 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Nội thất Đạt Phát rất hân hạnh phục vụ quý khách gần xa!

Tiêu chuẩn thiết kế thi công phòng karaoke Tiêu chuẩn thiết kế thi công phòng karaoke Reviewed by Thiên Hữu on 9:45 PM Rating: 5

No comments:

Kết nối Facebook

Powered by Blogger.